Trang chủ / Tin Tức / T.S Trần Đức Hạnh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn BMG tham dự chương trình “ Doanh nhân Việt Nam : Tổ quốc gọi tên mình ’’

T.S Trần Đức Hạnh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn BMG tham dự chương trình “ Doanh nhân Việt Nam : Tổ quốc gọi tên mình ’’

Ngày 13/10, T.S Trần Đức Hạnh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Đức Hạnh BMG vinh dự là một trong những Doanh nhân tiêu biểu tham dự chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam “ Doanh nhân Việt Nam : Tổ quốc gọi tên mình’’ được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Trong thư gửi cho giới công – thương (doanh nhân, doanh nghiệp ngày nay) Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh nhấn mạnh: “Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà thì giới công – thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế, tài chính vững vàng và thịnh vượng”. Ngày nay, trong nền kinh tế hội nhập, doanh nhân được thừa nhận có một vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước. Chính vì vậy, ngày 20/4/2004, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 13/10 là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”.

Theo đó, nhằm tri ân và tôn vinh các Doanh nhân tiêu biểu, ngày 13/10/2017, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Chương trình Đối thoại và nghệ thuật tổng hợp với chủ đề “Doanh nhân Việt Nam: Tổ quốc gọi tên mình”.

Tham dự chương trình có: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc,  đồng chí Vương Đình Huệ – Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; lãnh đạo các bộ, ngành và các doanh nhân tiêu biểu, đại diện cho hơn 500 nghìn Doanh nghiệp đang hoạt động trên cả nước.

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với các Doanh nhân tiêu biểu
Chiều 13/10, trong buổi gặp mặt các Doanh nhân tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ:” Chính phủ kiên định phương hướng kiến tạo, phát triển, đồng hành với Doanh nghiệp để các Doanh nghiệp  chung tay cùng người dân cả nước phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kinh tế – xã hội cả nhiệm kỳ 2016 – 2021”. Thay mặt Chính phủ,  Thủ tướng trân trọng chúc mừng các doanh nhân cả nước nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, Thủ tướng bày tỏ vui mừng trước việc niềm tin của Doanh nghiệp vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ngày càng được củng cố. Thủ tướng chia sẻ, thời gian qua, Chính phủ, chính quyền các cấp đã nỗ lực hết sức mình để cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam và được Ngân hàng Thế giới (WB), Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) đánh giá có nhiều tiến bộ. Chính phủ đã cắt bỏ hơn 5.000 thủ tục hành chính, hướng đến xây dựng một môi trường kinh doanh cởi mở, thân thiện hơn. Qua các diễn đàn đối thoại được tổ chức giữa Chính phủ, chính quyền các cấp với Doanh nghiệp đã đem lại những hiệu quả quan trọng trong xây dựng, hoàn thiện chính sách phát triển kinh tế – xã hội đất nước.
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đại diện các hiệp hội, doanh nhân bày tỏ trân trọng và đánh giá cao nỗ lực của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong việc xây dựng một Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động, phục vụ người dân và doanh nghiệp. Các ý kiến cũng đề nghị Chính phủ đẩy mạnh hơn nữa việc cải thiện môi trường kinh doanh, tạo sân chơi bình đẳng giữa doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp Nhà nước, đồng thời khẳng định sẽ nêu cao đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, hợp tác cùng phát triển.
T.S Trần Đức Hạnh – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Đức Hạnh BMG trao tặng ” Đồng tiền khởi nghiệp” cho các cá nhân tiêu biểu

Tối 13/10, tại Nhà hát lớn Hà Nội, T.S Trần Đức Hạnh – một trong những Doanh nhân thành công trao tặng “ đồng tiền khởi nghiệp’’ cho những cá nhân, tổ chức đại diện các “dự án khởi nghiệp” đã được triển khai thực tế, có tiềm năng. “ Đồng tiền khởi nghiệp” là biểu tượng cho sự tiếp sức của những Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu, đã đạt được những thành công và mong muốn hỗ trợ cả về mặt tài chính cũng như các cơ hội cho những người trẻ có hoài bão trở thành  những “startup” thành công của Việt Nam trong thời gian tới.

Hy vọng với những chính sách nhằm quan tâm và hỗ trợ của Chính phủ các Doanh nghiệp trong cả nước nói chung, Tập đoàn Đức Hạnh BMG nói riêng sẽ ngày càng phát triển, đưa đất nước lên những tầm cao mới.

Tác giả bài viết: Ngọc Vĩnh Phương tổng hợp

About thuylanh

Xem lại

Cung cấp, kinh doanh thịt nhiễm dịch tả lợn châu Phi có thể phải ngồi tù tới 20 năm

Vừa qua, CQĐT – CAT Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án …

Còn trục lợi, dịch còn lan nhanh

Trên 1,5 triệu con lợn nhiễm bệnh phải tiêu hủy, chiếm 5% tổng đàn lợn …

12 dây chuyền Marphavet đạt tiêu chuẩn tổ chức y tế thế giới GMP/WHO

12 DÂY CHUYỀN ĐẠT TIÊU CHUẨN TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI GMP/WHO * 4 …

Dịch tả lợn Châu Phi: “Vỡ trận” do thiếu nhân lực hay do chủ quan?

Đã hơn 3 tháng kể từ khi dịch tả lợn châu Phi xâm nhiễm vào …