Trang chủ / Tin Tức / Tập đoàn BMG làm việc với đối tác Nepal

Tập đoàn BMG làm việc với đối tác Nepal

Ngày 05/10, tại trụ sở Tập đoàn BMG, BLĐ Tập đoàn tiếp đón và làm việc với đại diện Công ty Bandevi Vet Pharm (Nepal). Cuộc gặp gỡ hướng tới chuẩn bị cho việc kí kết hợp tác xuất khẩu một số sản phẩm thuốc thú ý, vaccine của Tập đoàn sang thị trường Nepal thông qua Quý Công ty.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Tập đoàn BMG luôn coi trọng việc hợp tác xuất khẩu là động lực, tiềm năng phát triển chiến lược cũng như khẳng định chất lượng, đưa sản phẩm của Tập đoàn ngày càng lan rộng trên thị trường quốc tế.

Ông Dipesh Thapa, đại diện Công ty Bandevi Vet Pharm cám ơn sự tiếp đón nồng hậu và chu đáo của Tập đoàn. Ông chúc mừng những thành công của Tập đoàn BMG và  hi vọng Tập đoàn ngày càng phát triển hơn nữa .Ông Dipesh Thapa cho biết, Công ty Bandevi Vet Pharm đã nghiên cứu rất nhiều về thị trường thuốc thú y, Vaccine ở Việt Nam trong một thời gian dài và quyết định chọn Tập đoàn BMG làm đơn vị hợp tác duy nhất tại Việt Nam trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh, rất kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác này và mong muốn hai bên hợp tác bền vững cũng như mong muốn nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ phía Tập đoàn về công nghệ, kỹ thuật.

Ông Dipesh Thapa tham quan xưởng Vaccine đạt tiêu chuẩn GMP/WHO của Tập đoàn
Ông Dipesh Thapa tham quan nhà máy thuốc đạt tiêu chuẩn GMP/WHO của Tập đoàn
Ông Dipesh Thapa rất quan tâm đến những sản phẩm thuốc thú y, vaccine do Tập đoàn sản xuất

 

Ông Dipesh Thapa tham quan Trung tâm kiểm nghiệm của Tập đoàn
Tại buổi làm việc, BLĐ Tập đoàn rất vui mừng và cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của Quý Công ty đối với Tập đoàn BMG. Và tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại một bước tiến mới trong sự phát triển của hai bên và đáp ứng mong mỏi của người chăn nuôi thị trường quốc tế.
Chuyến tham quan và làm việc giữa đại diện Công ty Bandevi Vet Pharm ( Nepal ) với BLĐ Tập đoàn BMG kết thúc tốt đẹp và hứa hẹn sự hợp tác phát triển ngày càng lớn giữa hai bên trong thời gian tới.
Tác giả bài viết: Ngọc Vĩnh Phương

About thuylanh

Xem lại

Cung cấp, kinh doanh thịt nhiễm dịch tả lợn châu Phi có thể phải ngồi tù tới 20 năm

Vừa qua, CQĐT – CAT Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án …

Còn trục lợi, dịch còn lan nhanh

Trên 1,5 triệu con lợn nhiễm bệnh phải tiêu hủy, chiếm 5% tổng đàn lợn …

12 dây chuyền Marphavet đạt tiêu chuẩn tổ chức y tế thế giới GMP/WHO

12 DÂY CHUYỀN ĐẠT TIÊU CHUẨN TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI GMP/WHO * 4 …

Dịch tả lợn Châu Phi: “Vỡ trận” do thiếu nhân lực hay do chủ quan?

Đã hơn 3 tháng kể từ khi dịch tả lợn châu Phi xâm nhiễm vào …